สมุนไพร..เลิกบุหรี่


ยาต้มสมุนไพร..ช่วยเลิกบุหรี่

ผมเป็นคนหนึ่ง ซึ่งเคยสูบบุหรี่และเข้าขั้นว่าติดบุหรี่เลยก็ว่าได้ สูบบุหรี่มานานกว่า 10 ปี เคยหยุดสูบได้ด้วยตนเองมา 1 ครั้ง นานถึง 2 ปี แล้วก็หันมาสูบอีกเนื่องจากความเครียดในการทำงาน เรื่องส่วนตัว และไม่มีที่ระบาย คราวนี้สูบบุหรี่หนักกว่าเดิมมาก บังเอิญมีผู้แนะนำ..ยาต้มสมุนไพรช่วยเลิกบุหรี่ ผมก็ลองซื้อมาต้มรับประทาน (ตอนแรกก็คิดว่าจะได้ผลเหรอ)

ผมรับประทานยาที่ต้มแล้วก่อนนอนไป 2 แก้ว และตื่นเช้าอีก 1 แก้ว ตามสูตรที่ได้มา เมื่อตื่นเช้ามาความรู้สึกอยากสูบบุหรี่ไม่มีเลย ไม่เหมือนทุกวันที่อยากสูบ พอดีวันนั้นผมมีบุหรี่เหลืออยู่ในซอง เลยหยิบขึ้นมาลองสูบเพราะอยากรู้ว่ารับประทานยาต้มสมุนไพรนี้ไปแล้วจะเป็นยังไงอีก ผมจุดบุหรี่แล้วสูบ สูบคำแรกผมรู้สึกแสบคอและเหม็นกลิ่นควันบุหรี่มาก รู้สึกสูบแล้วไม่มีรสชาติเหมือนเคย และไม่มีความรู้สึกผิดปกติหรือผลข้างเคียงแต่อย่างใด ผมจึงโยนบุหรี่มวนนั้นทิ้งไป และเอาบุหรี่ในซองที่เหลือกับไฟแช็คไปทิ้งถังขยะ

ทุกวันนี้ ผมเลิกบุหรี่ได้แล้ว ผมรู้สึกว่าร่างกายกะปี้กระเป่าดีมาก ไม่เครียดง่าย และไม่มีความอยากสูบบุหรี่อีกเลย สังคมก็ไม่รังเกียจด้วย แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ..กำลังใจและจิตใจที่แน่วแน่ว่าจะเลิกสูบอย่างจริงจัง ไม่มีใครช่วยคุณได้ นอกจากตัวคุณเอง
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่ แต่ไม่สามารถเลิกได้ด้วยตนเองทันที หรือหักดิบ ผมขอแนะนำ "ยาต้มสมุนไพร" เป็นตัวช่วยเลิกบุหรี่ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ..กำลังใจและจิตใจที่แน่วแน่ว่าจะเลิกสูบอย่างจริงจัง ไม่มีใครช่วยคุณได้ นอกจากตัวคุณเอง
** สนใจสั่งซื้อได้ในราคาห่อละ 650 บาท + ค่าจัดส่งพัสดุด่วนพิเศษ (Ems)
ตั้งแต่ 1-5 ห่อ อีก 100 บาท **
** จัดส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง (พกง.ด่วนพิเศษ) สินค้าจะส่งถึงมือคุณภายใน 1-2 วันทำการ**

ราคานี้บางท่านอาจคิดว่าแพง-หรือไม่แพง ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของแต่ละท่าน แต่ลองคิดดูว่าคุ้มค่าไหมกับการเลิกบุหรี่ และคุณใช้เงินซื้อบุหรี่เดือนละเท่าไหร่ อีกอย่างนึงราคายาช่วยเลิกบุหรี่ที่นำเข้าจากต่างประเทศแพงกว่ายาสมุนไพรนี้ตั้งเป็นพันบาท สิ่งสำคัญเพื่อสุขภาพของคุณ และครอบครัว
*******************************************************************

สอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อ ได้ที่ ทูล 0845973803
อีเมล์และ Msn ที่ puinink@hotmail.com